Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55764
Nhan đề: Mô hình tư vấn học đường ở Việt Nam: Giáo viên kiêm nhiệm hay văn phòng từ vấn chuyên nghiệp
Tác giả: Trần, Anh Tuấn
Từ khoá: Tư vấn học đường
Mô hình hoạt động
Mô hình đào tạo
Văn phòng tư vấn học đường đa nhiệm.
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.56-67
Tóm tắt: Bài viết này cố gắng đưa ra câu trả lời cho vấn đề: Mô hình nào cho hoạt động tư vấn học đường, “Giáo viên kiêm nhiệm”, hay “Văn phòng tư vấn chuyên nghiệp” sẽ phù hợp và hiệu quả? Theo đó, phương thức đào tạo tư vấn học đường như thế nào sẽ là thích hợp với nhu cầu sử dụng nhân lực tư vấn học đường ở Việt Nam? .
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55764
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.118.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.