Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55764
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Anh Tuấn | - |
dc.date.accessioned | 2021-06-22T03:40:17Z | - |
dc.date.available | 2021-06-22T03:40:17Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55764 | - |
dc.description.abstract | Bài viết này cố gắng đưa ra câu trả lời cho vấn đề: Mô hình nào cho hoạt động tư vấn học đường, “Giáo viên kiêm nhiệm”, hay “Văn phòng tư vấn chuyên nghiệp” sẽ phù hợp và hiệu quả? Theo đó, phương thức đào tạo tư vấn học đường như thế nào sẽ là thích hợp với nhu cầu sử dụng nhân lực tư vấn học đường ở Việt Nam? . | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.56-67 | - |
dc.subject | Tư vấn học đường | vi_VN |
dc.subject | Mô hình hoạt động | vi_VN |
dc.subject | Mô hình đào tạo | vi_VN |
dc.subject | Văn phòng tư vấn học đường đa nhiệm. | vi_VN |
dc.title | Mô hình tư vấn học đường ở Việt Nam: Giáo viên kiêm nhiệm hay văn phòng từ vấn chuyên nghiệp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 7.79 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.12.223 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.