Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55764
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Anh Tuấn | - |
dc.date.accessioned | 2021-06-22T03:40:17Z | - |
dc.date.available | 2021-06-22T03:40:17Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55764 | - |
dc.description.abstract | Bài viết này cố gắng đưa ra câu trả lời cho vấn đề: Mô hình nào cho hoạt động tư vấn học đường, “Giáo viên kiêm nhiệm”, hay “Văn phòng tư vấn chuyên nghiệp” sẽ phù hợp và hiệu quả? Theo đó, phương thức đào tạo tư vấn học đường như thế nào sẽ là thích hợp với nhu cầu sử dụng nhân lực tư vấn học đường ở Việt Nam? . | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.56-67 | - |
dc.subject | Tư vấn học đường | vi_VN |
dc.subject | Mô hình hoạt động | vi_VN |
dc.subject | Mô hình đào tạo | vi_VN |
dc.subject | Văn phòng tư vấn học đường đa nhiệm. | vi_VN |
dc.title | Mô hình tư vấn học đường ở Việt Nam: Giáo viên kiêm nhiệm hay văn phòng từ vấn chuyên nghiệp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 7.79 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.