Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55764
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2021-06-22T03:40:17Z-
dc.date.available2021-06-22T03:40:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55764-
dc.description.abstractBài viết này cố gắng đưa ra câu trả lời cho vấn đề: Mô hình nào cho hoạt động tư vấn học đường, “Giáo viên kiêm nhiệm”, hay “Văn phòng tư vấn chuyên nghiệp” sẽ phù hợp và hiệu quả? Theo đó, phương thức đào tạo tư vấn học đường như thế nào sẽ là thích hợp với nhu cầu sử dụng nhân lực tư vấn học đường ở Việt Nam? .vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.56-67-
dc.subjectTư vấn học đườngvi_VN
dc.subjectMô hình hoạt độngvi_VN
dc.subjectMô hình đào tạovi_VN
dc.subjectVăn phòng tư vấn học đường đa nhiệm.vi_VN
dc.titleMô hình tư vấn học đường ở Việt Nam: Giáo viên kiêm nhiệm hay văn phòng từ vấn chuyên nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.12.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.