Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55764
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2021-06-22T03:40:17Z-
dc.date.available2021-06-22T03:40:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55764-
dc.description.abstractBài viết này cố gắng đưa ra câu trả lời cho vấn đề: Mô hình nào cho hoạt động tư vấn học đường, “Giáo viên kiêm nhiệm”, hay “Văn phòng tư vấn chuyên nghiệp” sẽ phù hợp và hiệu quả? Theo đó, phương thức đào tạo tư vấn học đường như thế nào sẽ là thích hợp với nhu cầu sử dụng nhân lực tư vấn học đường ở Việt Nam? .vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.56-67-
dc.subjectTư vấn học đườngvi_VN
dc.subjectMô hình hoạt độngvi_VN
dc.subjectMô hình đào tạovi_VN
dc.subjectVăn phòng tư vấn học đường đa nhiệm.vi_VN
dc.titleMô hình tư vấn học đường ở Việt Nam: Giáo viên kiêm nhiệm hay văn phòng từ vấn chuyên nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.79 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.