Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55817
Nhan đề: Ảnh hưởng của thông tin truyền miệng trực tuyến đến ý định lựa chọn điểm đến của du khách Việt Nam
Tác giả: Vũ, Thị Thu Trà
Đào, Trung Kiên
Nguyễn, Ngọc Đạt
Từ khoá: Thông tin truyền miệng trực tuyến
Chất lượng thông tin
Ý định lựa chọn điểm đến
Sự cần thiết thông tin
Tính tự chủ
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 256 .- Tr.60-71
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện với mục đích đánh giá ảnh hưởng của các thuộc tính trong thông tin truyền miệng trực tuyến đến ý định lựa chọn điểm đến du lịch của du khách Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng điều tra bằng bảng hỏi có cấu trúc và các phân tích đa biến cho dữ liệu điều tra. Kết quả phân tích từ 495 người được khảo sát trên toàn quốc cho thấy ý định lựa chọn điểm đến chịu ảnh hưởng gián tiếp từ các nhân tố (1) chất lượng thông tin; (2) sự cần thiết của thông tin; (3) thái độ với thông tin; (4) sự hữu ích của thông tin; (5) tính tự chủ và chịu ảnh hưởng trực tiếp từ sự tiếp nhận thông tin.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55817
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.183.138


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.