Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55896
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thị Thùy Dương-
dc.contributor.authorLê, Thái Phong-
dc.contributor.authorCao, Đinh Kiên-
dc.date.accessioned2021-06-23T03:47:56Z-
dc.date.available2021-06-23T03:47:56Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55896-
dc.description.abstractPhân khúc thị trường là hoạt động cực kỳ quan trọng, quyết định sự tồn vong của doanh nghiệp. Chỉ khi thực hiện tốt hoạt động này, doanh nghiệp mới có thể thực hiện tốt các chiến lược tiếp thị cũng như phát triển sản phẩm nhằm đem lại lợi nhuận. Để lựa chọn phân khúc thị trường phù hợp, cần sử dụng nhiều tiêu chuẩn đánh giá và nhiều người ra quyết định, các tiêu chuẩn đánh giá này bao gồm cả các tiêu chuẩn định tính và tiêu chuẩn định lượng. Do đó, mục tiêu của nghiên cứu này là xây dựng mô hình ra quyết định đa tiêu chuẩn tích hợp giữa mô hình triển khai chức năng chất lượng (QFD) và phương pháp điểm lý tưởng (TOPSIS) để đánh giá và lựa chọn phân khúc thị trường dựa trên lý thuyết tập mờ. Trong mô hình đề xuất, phương pháp TOPSIS được áp dụng để xếp hạng các phân khúc thị trường. Thông qua áp dụng mô hình vào một doanh nghiệp cụ thể, nhóm tác giả đề xuất khả năng áp dụng mô hình này rộng rãi tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 259 .- Tr.86-96-
dc.subjectPhân khúc thị trườngvi_VN
dc.subjectMô hình ra quyết địnhvi_VN
dc.subjectTOPSISvi_VN
dc.subjectQFDvi_VN
dc.subjectMã JEE:C02, D81, M30vi_VN
dc.titleĐánh giá và lựa chọn phân khúc thị trường bằng mô hình chuyển khai chức năng chất lượngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.211.55


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.