Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55958
Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng biên dạng buồng cháy đến phát thải NOₓ động cơ Diesel
Tác giả: Ngô, Văn Thanh
Từ khoá: Động cơ diesel
Biên dạng buồng cháy
Phát thải NOₓ
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.65-69
Tóm tắt: Buồng cháy động cơ diesel có vai trò quan trọng trong việc hình thành hỗn hợp và cháy. Chất lượng quá trình cháy là một trong các nhân tốt quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến việc phát thải hàm lượng NOₓ ra môi trường. Vì vậy, bài báo đã mô phỏng thay đổi kết cấu biên dạng buồng cháy đến phát thải NOₓ nhằm tìm ra biên dạng buồng cháy tốt ưu nhất cho từng chế độ làm việc của động cơ ở chế độ toàn tải và chế độ tải nhỏ (20% tải).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55958
ISSN: 0866-7056
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.26.184


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.