Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55958
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Ngô, Văn Thanh | - |
dc.date.accessioned | 2021-06-23T09:19:15Z | - |
dc.date.available | 2021-06-23T09:19:15Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55958 | - |
dc.description.abstract | Buồng cháy động cơ diesel có vai trò quan trọng trong việc hình thành hỗn hợp và cháy. Chất lượng quá trình cháy là một trong các nhân tốt quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến việc phát thải hàm lượng NOₓ ra môi trường. Vì vậy, bài báo đã mô phỏng thay đổi kết cấu biên dạng buồng cháy đến phát thải NOₓ nhằm tìm ra biên dạng buồng cháy tốt ưu nhất cho từng chế độ làm việc của động cơ ở chế độ toàn tải và chế độ tải nhỏ (20% tải). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.65-69 | - |
dc.subject | Động cơ diesel | vi_VN |
dc.subject | Biên dạng buồng cháy | vi_VN |
dc.subject | Phát thải NOₓ | vi_VN |
dc.title | Phân tích ảnh hưởng biên dạng buồng cháy đến phát thải NOₓ động cơ Diesel | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.38 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.