Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55958
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Văn Thanh-
dc.date.accessioned2021-06-23T09:19:15Z-
dc.date.available2021-06-23T09:19:15Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55958-
dc.description.abstractBuồng cháy động cơ diesel có vai trò quan trọng trong việc hình thành hỗn hợp và cháy. Chất lượng quá trình cháy là một trong các nhân tốt quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến việc phát thải hàm lượng NOₓ ra môi trường. Vì vậy, bài báo đã mô phỏng thay đổi kết cấu biên dạng buồng cháy đến phát thải NOₓ nhằm tìm ra biên dạng buồng cháy tốt ưu nhất cho từng chế độ làm việc của động cơ ở chế độ toàn tải và chế độ tải nhỏ (20% tải).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.65-69-
dc.subjectĐộng cơ dieselvi_VN
dc.subjectBiên dạng buồng cháyvi_VN
dc.subjectPhát thải NOₓvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng biên dạng buồng cháy đến phát thải NOₓ động cơ Dieselvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.