Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55958
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Văn Thanh-
dc.date.accessioned2021-06-23T09:19:15Z-
dc.date.available2021-06-23T09:19:15Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55958-
dc.description.abstractBuồng cháy động cơ diesel có vai trò quan trọng trong việc hình thành hỗn hợp và cháy. Chất lượng quá trình cháy là một trong các nhân tốt quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến việc phát thải hàm lượng NOₓ ra môi trường. Vì vậy, bài báo đã mô phỏng thay đổi kết cấu biên dạng buồng cháy đến phát thải NOₓ nhằm tìm ra biên dạng buồng cháy tốt ưu nhất cho từng chế độ làm việc của động cơ ở chế độ toàn tải và chế độ tải nhỏ (20% tải).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.65-69-
dc.subjectĐộng cơ dieselvi_VN
dc.subjectBiên dạng buồng cháyvi_VN
dc.subjectPhát thải NOₓvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng biên dạng buồng cháy đến phát thải NOₓ động cơ Dieselvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.188.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.