Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55958
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Ngô, Văn Thanh | - |
dc.date.accessioned | 2021-06-23T09:19:15Z | - |
dc.date.available | 2021-06-23T09:19:15Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55958 | - |
dc.description.abstract | Buồng cháy động cơ diesel có vai trò quan trọng trong việc hình thành hỗn hợp và cháy. Chất lượng quá trình cháy là một trong các nhân tốt quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến việc phát thải hàm lượng NOₓ ra môi trường. Vì vậy, bài báo đã mô phỏng thay đổi kết cấu biên dạng buồng cháy đến phát thải NOₓ nhằm tìm ra biên dạng buồng cháy tốt ưu nhất cho từng chế độ làm việc của động cơ ở chế độ toàn tải và chế độ tải nhỏ (20% tải). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.65-69 | - |
dc.subject | Động cơ diesel | vi_VN |
dc.subject | Biên dạng buồng cháy | vi_VN |
dc.subject | Phát thải NOₓ | vi_VN |
dc.title | Phân tích ảnh hưởng biên dạng buồng cháy đến phát thải NOₓ động cơ Diesel | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.38 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.140.188.195 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.