Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55971
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Anh-
dc.contributor.authorTrần, Thế Trân-
dc.contributor.authorHoàng, Thăng Bình-
dc.contributor.authorPhạm, Hữu Nam-
dc.contributor.authorLê, Trung Dũng-
dc.date.accessioned2021-06-24T01:23:06Z-
dc.date.available2021-06-24T01:23:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55971-
dc.description.abstractThanh ổn định trên ô tô đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì ổn định chuyển động của xe khi đi trên đường vòng. Bài báo thể hiện phương pháp tính toán thiết kế thanh ổn động cơ khí bằng cách tính toán truyền thống (phương pháp giải tích), đồng thời cũng xây dựng phương pháp tính toán bằng phần mềm Solidworks (phương pháp phần tử hữu hạn) và so sánh kết quả thu được với các giá trị tính toán trên lý thuyết. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các giá trị về ứng suất và chuyển vị được xác định bằng phần mềm Solidworks có sự chênh lệch không lớn hơn 13,3 % so với giá trị tính toán truyền thống; phương pháp này có ưu điểm đơn giản, nhanh chóng và có thể áp dụng được cho các thanh ổn định có hình dạng và cấu tạo phức tạp hơn trên các loại xe hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.92-99-
dc.subjectThanh ổn địnhvi_VN
dc.subjectHiện tượng lật ngangvi_VN
dc.subjectGóc nghiêng thân xevi_VN
dc.subjectXe quay vòngvi_VN
dc.subjectSolidworksvi_VN
dc.titleXây dựng phương pháp tính toán thiết kế thanh ổn định trên xe ô tô sử dụng phần mềm Solidworksvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.