Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55971
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Anh-
dc.contributor.authorTrần, Thế Trân-
dc.contributor.authorHoàng, Thăng Bình-
dc.contributor.authorPhạm, Hữu Nam-
dc.contributor.authorLê, Trung Dũng-
dc.date.accessioned2021-06-24T01:23:06Z-
dc.date.available2021-06-24T01:23:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55971-
dc.description.abstractThanh ổn định trên ô tô đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì ổn định chuyển động của xe khi đi trên đường vòng. Bài báo thể hiện phương pháp tính toán thiết kế thanh ổn động cơ khí bằng cách tính toán truyền thống (phương pháp giải tích), đồng thời cũng xây dựng phương pháp tính toán bằng phần mềm Solidworks (phương pháp phần tử hữu hạn) và so sánh kết quả thu được với các giá trị tính toán trên lý thuyết. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các giá trị về ứng suất và chuyển vị được xác định bằng phần mềm Solidworks có sự chênh lệch không lớn hơn 13,3 % so với giá trị tính toán truyền thống; phương pháp này có ưu điểm đơn giản, nhanh chóng và có thể áp dụng được cho các thanh ổn định có hình dạng và cấu tạo phức tạp hơn trên các loại xe hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.92-99-
dc.subjectThanh ổn địnhvi_VN
dc.subjectHiện tượng lật ngangvi_VN
dc.subjectGóc nghiêng thân xevi_VN
dc.subjectXe quay vòngvi_VN
dc.subjectSolidworksvi_VN
dc.titleXây dựng phương pháp tính toán thiết kế thanh ổn định trên xe ô tô sử dụng phần mềm Solidworksvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.97.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.