Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56016
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDuy Khánh-
dc.date.accessioned2021-06-24T07:37:13Z-
dc.date.available2021-06-24T07:37:13Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56016-
dc.description.abstractĐể chủ động nguồn cung cấp vật tư trong nước, giảm nhập ngoại, hạ giá thành sửa chữa bảo dưỡng đầu máy, nâng cao chất lượng đầu tàu, vừa qua, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã chủ động nghiên cứu và sản xuất trong nước các loại giảm chấp lắp trên đầu máy; đây là các loại giảm chấn có độ phức tạp kỹ thuật cao, có tác dụng đảm bảo độ êm dịu giảm rung lắc và giảm tiếng ồn, từ đó làm tăng độ an toàn cho đầu máy khi chạy trên đường sắt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.142-
dc.subjectTổng công ty Đường sắt Việt Namvi_VN
dc.subjectĐầu trục bánh xe đầu máy D20Evi_VN
dc.titleTổng công ty Đường sắt Việt Nam: Nghiên cứu thiết kế, chế tạo giảm chấn đầu trục bánh xe đầu máy D20Evi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
366.49 kBAdobe PDF
Your IP: 18.226.187.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.