Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56061
Nhan đề: "Ông lớn" ngành ô tô ra mắt nền tảng thương mại điện tử
Tác giả: Quỳnh Nga
Từ khoá: Doanh nghiệp ô tô
Chủ doanh nghiệp
Nền tảng thương mại điện tử
Khai trương
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .-Tr.9
Tóm tắt: Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ và đi tiên phong về mua sắm trực tuyến trong ngành ô tô, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức ra mắt nền tảng thương mại điện tử cho các sản phẩm của hãng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56061
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
238.06 kBAdobe PDF
Your IP: 18.189.170.65


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.