Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56061
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorQuỳnh Nga-
dc.date.accessioned2021-06-24T08:44:34Z-
dc.date.available2021-06-24T08:44:34Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56061-
dc.description.abstractNhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ và đi tiên phong về mua sắm trực tuyến trong ngành ô tô, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức ra mắt nền tảng thương mại điện tử cho các sản phẩm của hãng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .-Tr.9-
dc.subjectDoanh nghiệp ô tôvi_VN
dc.subjectChủ doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectNền tảng thương mại điện tửvi_VN
dc.subjectKhai trươngvi_VN
dc.title"Ông lớn" ngành ô tô ra mắt nền tảng thương mại điện tửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
238.06 kBAdobe PDF
Your IP: 3.147.86.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.