Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56139
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Tác giả: Nguyễn, Bá Phước
Từ khoá: Các nhân tố tác động
Ý định sử dụng dịch vụ
Mobile Banking
Thành phố Quy Nhơn
Tỉnh Bình Định
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 518 .- Tr.60-62
Tóm tắt: Bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (FEA) và hồi quy tuyến tính bội, tác giả đã nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn thành phố Quy Nhơn - Tỉnh Bình Định. Bằng việc kết hợp giữa phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng, tác giả đã tiến hành khảo sát 252 khách hàng cá nhân có sử dụng dịch vụ tại các NHTM trên địa bàn thành phố Quy Nhơn. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 nhân tố: Điều kiện thuận lợi, Cảm nhận sự linh hoạt, Cảm nhận sự hữu ích và Ảnh hưởng xã hội có ảnh huởng đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking, trong đó, Điều kiện thuận lợi có tác động mạnh nhất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56139
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.186.206


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.