Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56139
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Bá Phước-
dc.date.accessioned2021-06-25T02:26:44Z-
dc.date.available2021-06-25T02:26:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56139-
dc.description.abstractBằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (FEA) và hồi quy tuyến tính bội, tác giả đã nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn thành phố Quy Nhơn - Tỉnh Bình Định. Bằng việc kết hợp giữa phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng, tác giả đã tiến hành khảo sát 252 khách hàng cá nhân có sử dụng dịch vụ tại các NHTM trên địa bàn thành phố Quy Nhơn. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 nhân tố: Điều kiện thuận lợi, Cảm nhận sự linh hoạt, Cảm nhận sự hữu ích và Ảnh hưởng xã hội có ảnh huởng đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking, trong đó, Điều kiện thuận lợi có tác động mạnh nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 518 .- Tr.60-62-
dc.subjectCác nhân tố tác độngvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụng dịch vụvi_VN
dc.subjectMobile Bankingvi_VN
dc.subjectThành phố Quy Nhơnvi_VN
dc.subjectTỉnh Bình Địnhvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Địnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.121.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.