Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2021-06-25T03:03:39Z-
dc.date.available2021-06-25T03:03:39Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56164-
dc.description.abstractPhát triển sản phẩm mới đóng vai trò sống còn của hầu hết các công ty. Một số công ty chưa có đầu tư đúng mức và phương pháp phát triển sản phầm phù hợp nên sản phẩm ra thị trường không bán được. Ngày nay, ở cấp độ cạnh tranh toàn cầu, doanh nghiệp cạnh tranh ngày càng nhiều hơn, khách hàng đòi hỏi sản phẩm thay đổi nhiều hơn, và giá có thể rẻ hơn, v.v. Những áp lực càng lớn này nếu không giải quyết được thì doanh nghiệp khó có thể tồn tại và phát triển. Vì vậy, doanh nghiệp cần có một chiến lược, cung cấp nguồn lực và đội ngũ phát triển sản phẩm một cách bài bản và làm việc phải ra được kết quả sản phẩm chất lượng (theo định nghĩa của người tiêu dùng), giá tốt và thời gian đủ nhanh để đáp ứng đươc xu thế của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 518 .- Tr.94-95-
dc.subjectPhương pháp phát triển sản phẩm mớivi_VN
dc.subjectRa thị trườngvi_VN
dc.titlePhương pháp phát triển sản phẩm mới ra thị trườngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.227.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.