Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56169
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hải Hà-
dc.date.accessioned2021-06-25T03:08:19Z-
dc.date.available2021-06-25T03:08:19Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56169-
dc.description.abstractLý thuyết hành vi có kế hoạch là một lý thuyết marketing được sử dụng rất phổ biến trong nghiên cứu ý định hành vi. Trên cơ sở đó, tác giả thực hiện nghiên cứu tổng quan nhằm tổng kết lại những nghiên cứu điển hình vận dụng lý thuyết hành vi có kế hoạch ảnh hưởng ý định mua hàng nội địa, hàng ngoại nhập của người tiêu dùng trên thế giới. Tổng quan nghiên cứu này sẽ giúp các nhà nghiên cứu nhìn ra khoảng trống và những điểm tương đồng dể thực hiện nghiên cứu trong bối cảnh Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 518 .- Tr.99-101-
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.subjectLý thuyết hành vi có kế hoạchvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.titleCác nghiên cứu về lý thuyết hành vi có kế hoạch ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.183.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.