Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56184
Nhan đề: Ảnh hưởng của áp suất phun nhiên liệu đến mô men và công suất động cơ CNG một xy-lanh chuyển đổi
Tác giả: Hồ, Hữu Chấn
Châu, Công Hậu
Nguyễn, Hoàng Minh
Trần, Đăng Quốc
Từ khoá: Động cơ
Áp suất phun nhiên liệu
Công suất động cơ
Xy lanh chuyển đổi
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .-Tr.93-100
Tóm tắt: Bài báo này trình bày một phương pháp nghiên cứu kết hợp giữa nghiên cứu thực nghiệm và nghiên cứu mô phỏng với đối tượng nghiên cứu là động cơ CNG chuyển đổi. Nghiên cứu thực nghiệm được tiến hành tại phòng thử nghiệm của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long, nghiên cứu mô phỏng thực hiện bởi phần mềm AVL Boost. Các kết quả thực nghiệm hướng đến xem xét mối quan hệ giữa áp suất phun với mô men công suất của động cơ. Trong khi đó, các kết quả của nghiên cứu mô phỏng xem xét ảnh hưởng của thời gian phun nhiên liệu đến mô men của động cơ. Các kết quả thu được đã chỉ ra rằng, mô men và công suất động cơ ở vùng tốc độ thấp được cải thiện khi áp suất phun là 2 bar, nhưng thời gian phun nhiên liệu ảnh hưởng rất nhiều đến mô men động cơ và thời gian phun tốt nhất được chỉ ra trong nghiên cứu mô phỏng là t - 0.021 giây.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56184
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.211.55


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.