Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56195
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Ngọc-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Vịnh-
dc.date.accessioned2021-06-25T06:53:59Z-
dc.date.available2021-06-25T06:53:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56195-
dc.description.abstractBài báo trình bày tóm tắt các kết quả nghiên cứu động lực học (ĐLH) kết cấu khung sàn của máy đóng cọc hộ lan đường ô tô trong quá trình đóng cọc và nhổ cọc. Trong bài báo này, các phương trình động lực học được thiết lập bởi dạng thức phương trình Lagrange loại II. Sau đó, phương pháp số Runge-Kutta bậc 4 được sử dụng để giải hệ phương trình vi phân của hệ động lực. Từ đó khảo sát, đánh giá ảnh hưởng của các thông số ĐLH của kết cấu khung sàn đến quá trình làm việc của máy, làm cơ sở khoa học để nâng cao độ chính xác trong tính toán thiết kế máy, đồng thời đề xuất chế độ làm việc hợp lí của máy phù hợp với điều kiện khai thác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .-Tr.101-112-
dc.subjectMáy đóng cọc hộ lan đường ô tôvi_VN
dc.subjectChuyển vịvi_VN
dc.subjectKết cấu khung sànvi_VN
dc.subjectĐộng lực học kết cấuvi_VN
dc.titleNghiên cứu động lực học kết cấu khung sàn của máy đóng cọc hộ lan đường ô tôvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.10.213


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.