Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56209
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Hồng Vân-
dc.date.accessioned2021-06-25T07:30:17Z-
dc.date.available2021-06-25T07:30:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56209-
dc.description.abstractTrong bối cảnh khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, nhiều ngành hàng kinh doanh truyền thống đang phải đối mặt với những đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin (CNTT). Như đã thấy trong cuối thế kỉ 20 và đầu thế kỉ 21, bán hàng truyền thống đang phải đối mặt với bán hàng Online - thương mại điện tử (TMĐT), và mới đây là các hãng kinh doanh taxi truyền thống phải đối mặt với một số hãng cung cấp dịch vụ taxi trên nền tảng internet, GPS thông qua sự bùng nổ của smartphone.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 519 .- Tr.13-15-
dc.subjectXu hướng kinh doanh Onlinevi_VN
dc.subjectThách thức và thời cơvi_VN
dc.subjectCác doanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.subjectTruyền thốngvi_VN
dc.titleXu hướng kinh doanh Online hiện nay: thách thức và thời cơ với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (bán lẻ) truyền thốngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.