Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56247
Nhan đề: Cơ sở lý luận về chất lượng đào tạo nghề
Tác giả: Nguyễn, Hưng
Từ khoá: Cơ sở lý luận
Chất lượng đào tạo nghề
Phát triển đội ngũ nhà giáo
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 519 .- Tr.43-45
Tóm tắt: Phát triển đội ngũ giáo viên dạy nghề (GVDN) cũng không nằm ngoài mục tiêu phát triển đội ngũ nhà giáo khi đào tạo nghề đảm nhận tới 70% nhân lực qua đào tạo trong cơ cấu lao động của đất nước, góp phần lớn tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng tham gia vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Tổ chức văn hoá giáo dục Liên hợp Quốc UNESCO đã khuyến cáo: “Bước sang thế kỷ XXI, học suốt đời là hành trình với nhiều hướng đi, trong đó đào tạo nghề nghiệp là hướng đi chủ yếu của cuộc hành trình này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56247
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.4.50


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.