Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56247
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hưng-
dc.date.accessioned2021-06-25T08:14:04Z-
dc.date.available2021-06-25T08:14:04Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56247-
dc.description.abstractPhát triển đội ngũ giáo viên dạy nghề (GVDN) cũng không nằm ngoài mục tiêu phát triển đội ngũ nhà giáo khi đào tạo nghề đảm nhận tới 70% nhân lực qua đào tạo trong cơ cấu lao động của đất nước, góp phần lớn tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng tham gia vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Tổ chức văn hoá giáo dục Liên hợp Quốc UNESCO đã khuyến cáo: “Bước sang thế kỷ XXI, học suốt đời là hành trình với nhiều hướng đi, trong đó đào tạo nghề nghiệp là hướng đi chủ yếu của cuộc hành trình này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 519 .- Tr.43-45-
dc.subjectCơ sở lý luậnvi_VN
dc.subjectChất lượng đào tạo nghềvi_VN
dc.subjectPhát triển đội ngũ nhà giáovi_VN
dc.titleCơ sở lý luận về chất lượng đào tạo nghềvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.195.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.