Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56283
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Xuân Trường-
dc.date.accessioned2021-06-25T09:08:12Z-
dc.date.available2021-06-25T09:08:12Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56283-
dc.description.abstractBên cạnh việc hàng ngày phải tiếp nhận và ứng dụng công nghệ số để nâng cao năng lực cạnh tranh, những yêu cầu đặt ra về phát triển nguồn nhân lực nhằm xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp trong các lĩnh vực liên quan đến các nội dung số cũng là thách thức không nhỏ đối với các các cơ quan quản lý nhà nước, các cơ sở đào tạo và chính bản thân các doanh nghiệp. Bài viết dưới đây đề cập đến một số nội dung cơ bản như thực trạng nguồn nhân lực của Việt Nam trong thời kỳ số hóa nền kinh tế; Những giải pháp chiến lược phát triển nguồn nhân lực nhằm xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 589 .- Tr.64-66-
dc.subjectNguồn nhân lựcvi_VN
dc.subjectChiến lược phát triểnvi_VN
dc.subjectKỷ nguyên sốvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMột số trao đổi về chiến lược phát triển nguồn nhân lực ở Việt Nam trong kỷ nguyên sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.239.189


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.