Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56286
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Hưng-
dc.date.accessioned2021-06-25T09:11:18Z-
dc.date.available2021-06-25T09:11:18Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56286-
dc.description.abstractSau gần 15 năm triển khai dịch vụ NHDĐ, hoạt động phát triển dịch vụ NHDĐ của các NHTM Việt Nam còn rất chậm và thiếu hiệu quả, tiện ích dịch vụ còn đơn điệu. Nguyên nhân chính yếu của thực trạng này đến từ sự phát triển mang tính tự phát, không bài bản và thiếu sự tham chiếu từ kinh nghiệm phát triển của các quốc gia khác. Bài viết đã khái quát một số nét cơ bản của dịch vụ NHDĐ và đúc rút các bài học cho các NHTM Việt Nam từ kinh nghiệm phát triển dịch vụ NHDĐ ở một số quốc gia trên thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 519 .- Tr.71-73-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng di độngvi_VN
dc.subjectPhát triển dịch vụ ngân hàng di độngvi_VN
dc.subjectĐiện thoại di độngvi_VN
dc.subjectNgân hàng trực tuyếnvi_VN
dc.subjectNgân hàng điện tửvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.titleNgân hàng di động: thực tiễn phát triển ở một số quốc gia và bài học cho các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.73


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.