Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56291
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng kết cấu của dầm cản ngang tới hiệu suất va chạm của xe
Tác giả: Trương, Chí Công
Từ khoá: Cản trước ô tô
Kết cấu dầm cản ngang
Kết cấu
Mô phỏng
Va chạm
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .-Tr.134-137
Tóm tắt: Bài báo trình bày nghiên cứu ảnh hưởng của kết cấu dầm cản ngang tới hiệu suất làm việc của cản trước ô tô, khi có sự cố thông qua sự hấp thụ năng lượng, sự thay đổi gia tốc của xe và khoảng bị nén. Bài báo đã thiết lập được mô hình phần tử hữu hạn tối ưu cho hệ thống dầm cản. Phần mềm LS-DYNA được sử dụng để mô phỏng va chạm. Kết quả mô phỏng giúp ta chọn được kết cấu hợp lý của dầm cản, có thể làm giảm gia tốc cực đại và đạt được biến dạng ổn định, do đó có thể cải thiện khả năng va chạm của dầm cản.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56291
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
908.25 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.171.94


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.