Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56291
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Chí Công-
dc.date.accessioned2021-06-25T09:17:39Z-
dc.date.available2021-06-25T09:17:39Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56291-
dc.description.abstractBài báo trình bày nghiên cứu ảnh hưởng của kết cấu dầm cản ngang tới hiệu suất làm việc của cản trước ô tô, khi có sự cố thông qua sự hấp thụ năng lượng, sự thay đổi gia tốc của xe và khoảng bị nén. Bài báo đã thiết lập được mô hình phần tử hữu hạn tối ưu cho hệ thống dầm cản. Phần mềm LS-DYNA được sử dụng để mô phỏng va chạm. Kết quả mô phỏng giúp ta chọn được kết cấu hợp lý của dầm cản, có thể làm giảm gia tốc cực đại và đạt được biến dạng ổn định, do đó có thể cải thiện khả năng va chạm của dầm cản.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .-Tr.134-137-
dc.subjectCản trước ô tôvi_VN
dc.subjectKết cấu dầm cản ngangvi_VN
dc.subjectKết cấuvi_VN
dc.subjectMô phỏngvi_VN
dc.subjectVa chạmvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng kết cấu của dầm cản ngang tới hiệu suất va chạm của xevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
908.25 kBAdobe PDF
Your IP: 3.141.25.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.