Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56298
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Quang Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hạnh-
dc.date.accessioned2021-06-26T11:53:44Z-
dc.date.available2021-06-26T11:53:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-8647-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56298-
dc.description.abstractHiện nay, một trong những giá trị tạo nên lợi nhuận của doanh nghiệp là nghiên cứu, chuyển giao và đổi mới công nghệ, ứng dụng các sáng chế/kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ (KH&CN) vào thực tiễn sản xuất. Trong bối cảnh đó, truyền thông KH&CN là kênh kết nối cung - cầu công nghệ giữa nhà nước - viện nghiên cứu - trường đại học/cao đẳng và doanh nghiệp; giữa các doanh nghiệp với nhau và truyền thông xã hội, truyền thông tới công chúng. Bài viết đánh giá thực trạng và gợi mở giải pháp để thúc đẩy hoạt động truyền thông KH&CN tại các viên nghiên cứu, trường đại học/cao đẳng và doanh nghiệp ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTriết học;Số 12 .- Tr.53-59-
dc.subjectTruyền thôngvi_VN
dc.subjectTruyền thông khoa học và công nghệvi_VN
dc.titleThực trạng, giải pháp đẩy mạnh truyền thông khoa học và công nghệ trong các viện nghiên cứu, trường đại học/cao đẳng và doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Thông tin Khoa học Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.