Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56302
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Lan-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Linh-
dc.date.accessioned2021-06-26T12:18:08Z-
dc.date.available2021-06-26T12:18:08Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56302-
dc.description.abstractThe subject exploring and idea brainstorming are steps, that also the important skills should be taken for students in the process of debatable writing. The paper proposes the applying of six-thinking-hats method in idea brainstorming for debatable writing topics. The questions corresponding to the colors of the has will promote the student's thinking ability, creativity in presenting ideas, and the opportunity for learners to draw on their own knowledge and skills in the learning process.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 442 .-Tr 49-52, bìa 3-
dc.subjectSix thinking hatsvi_VN
dc.subjectSubject exploringvi_VN
dc.subjectIdea brainstormingvi_VN
dc.subjectDebatable writingvi_VN
dc.titleVận dụng kĩ thuật dạy học sáu chiếc nón tư duy để rèn luyện kỹ năng tìm hiểu đề, tìm ý cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học làm văn nghị luậnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.