Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56302
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trịnh, Thị Lan | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Linh | - |
dc.date.accessioned | 2021-06-26T12:18:08Z | - |
dc.date.available | 2021-06-26T12:18:08Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56302 | - |
dc.description.abstract | The subject exploring and idea brainstorming are steps, that also the important skills should be taken for students in the process of debatable writing. The paper proposes the applying of six-thinking-hats method in idea brainstorming for debatable writing topics. The questions corresponding to the colors of the has will promote the student's thinking ability, creativity in presenting ideas, and the opportunity for learners to draw on their own knowledge and skills in the learning process. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Giáo dục;Số 442 .-Tr 49-52, bìa 3 | - |
dc.subject | Six thinking hats | vi_VN |
dc.subject | Subject exploring | vi_VN |
dc.subject | Idea brainstorming | vi_VN |
dc.subject | Debatable writing | vi_VN |
dc.title | Vận dụng kĩ thuật dạy học sáu chiếc nón tư duy để rèn luyện kỹ năng tìm hiểu đề, tìm ý cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học làm văn nghị luận | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.34 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.