Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56324
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ly-
dc.date.accessioned2021-06-28T01:13:31Z-
dc.date.available2021-06-28T01:13:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-4794-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56324-
dc.description.abstractHà Lan có nền giáo dục đại học (GDĐH) được đánh giá cao trên thế giới. Các trường đại học của Hà Lan dược phân thành 2 toại: đại học nghiên cứu (ĐHNC) và đại học ứng dụng (ĐHƯD). Bài viết phân tích một số đặc điểm của 2 mô hình này, từ đó khuyến nghị một số vấn đề mà Việt Nam cần quan tâm học hỏi từ việc phân luồng giáo dục và phân tầng đại học nhằm tạo ra một sự nhất quán trong quản trị hệ thống GDĐH, làm đòn bẩy cho các trường đại học phát triển mạnh mẽ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Công nghệ Việt Nam;Số 10 .- Tr.27-28-
dc.subjectViệt Nam có thể học hỏi gìvi_VN
dc.subjectMô hình đại học của Hà Lanvi_VN
dc.titleViệt Nam có thể học hỏi gì từ mô hình đại học của Hà Lanvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học & Công nghệ Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.134.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.