Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56324
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Ly | - |
dc.date.accessioned | 2021-06-28T01:13:31Z | - |
dc.date.available | 2021-06-28T01:13:31Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4794 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56324 | - |
dc.description.abstract | Hà Lan có nền giáo dục đại học (GDĐH) được đánh giá cao trên thế giới. Các trường đại học của Hà Lan dược phân thành 2 toại: đại học nghiên cứu (ĐHNC) và đại học ứng dụng (ĐHƯD). Bài viết phân tích một số đặc điểm của 2 mô hình này, từ đó khuyến nghị một số vấn đề mà Việt Nam cần quan tâm học hỏi từ việc phân luồng giáo dục và phân tầng đại học nhằm tạo ra một sự nhất quán trong quản trị hệ thống GDĐH, làm đòn bẩy cho các trường đại học phát triển mạnh mẽ. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Công nghệ Việt Nam;Số 10 .- Tr.27-28 | - |
dc.subject | Việt Nam có thể học hỏi gì | vi_VN |
dc.subject | Mô hình đại học của Hà Lan | vi_VN |
dc.title | Việt Nam có thể học hỏi gì từ mô hình đại học của Hà Lan | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học & Công nghệ Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.93 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.227.134.95 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.