Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56333
Title: Phát triển dịch vụ: Một trong những yếu tố quyết định thành công của ngân hàng bán lẻ
Authors: Phạm, Thị Hồng Minh
Keywords: Ngân hàng bán lẻ
Phát triển dịch vụ
Yếu tố quyết định
Thành công
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 589 .- Tr.73-75
Abstract: Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ là xu hướng tất yếu trong hoạt động của các ngân hàng thương mại trong khu vực, trên thế giới nói chung và của các ngân hàng thương mại Việt Nam nói riêng. Trong cuộc đua trên lĩnh vực bán lẻ, các ngân hàng đều đầu tư vào công nghệ để dành vị trí tiên phong. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, công nghệ hiện đại mấy rồi cũng đến lúc lỗi thời, sản phẩm ưu việt mấy cũng dễ dàng bị sao chép, trong quá trình cạnh tranh khốc liệt, ngân hàng nào quản trị sản phẩm tốt hơn sẽ chiếm được ưu thế và thành công.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56333
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
993 kBAdobe PDF
Your IP: 3.129.210.35


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.