Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56340
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Ngọc Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Công-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Anh-
dc.contributor.authorVõ, Văn Hường-
dc.contributor.authorTạ, Tuấn Hưng-
dc.date.accessioned2021-06-28T01:36:52Z-
dc.date.available2021-06-28T01:36:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56340-
dc.description.abstractXe khách là một trong những phương tiện quan trọng và phổ biến dùng để chuyên chở nhiều người trong giao thông vận tải đường bộ. Khi xảy ra tai nạn xe khách có thể gây tổn thất lớn về người và tài sản. Một trong những trường hợp nguy hiểm và dễ xảy ra tai nạn nhất là khi xe chuyển hướng hoặc quay vòng ở vận tốc lớn. Bài báo trình bày mô hình động lực học của xe khách sử dụng mô hình lốp Burchkhardt bằng phương pháp hệ nhiều vật. Mô hình được sử dụng để khảo sát sự ổn định chuyển động trên các loại đường khác nhau. Kết quả của nghiên cứu có thể làm cơ sở để để xuất các giải pháp tăng tính ổn định và an toàn chuyển động của xe khách.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;số 03-
dc.subjectXe kháchvi_VN
dc.subjectMô hình động lực học ô tôvi_VN
dc.subjectMất ổn định lật ngangvi_VN
dc.subjectQuỹ đạo chuyển độngvi_VN
dc.subjectMô hình lốp Burchkhardtvi_VN
dc.titleNghiên cứu ổn định chuyển động của xe khách bằng mô hình lốp Burchkhardt và phương pháp hệ nhiều vậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.161.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.