Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56357
Nhan đề: Đẩy mạnh phát triển các sản phẩm giá trị cao phục vụ du lịch tại tỉnh Quảng Bình
Tác giả: Trần, Xuân Quang
Từ khoá: Đẩy mạnh phát triển
Các sản phẩm giá trị cao
Phục vụ du lịch
Tại tỉnh Quảng Bình
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 520 .- Tr.41-43
Tóm tắt: Hiện nay, các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam có chất lượng tốt nhưng giá trị thu được chưa cao, một phần là do chưa có sự đầu tư thích đáng cho khâu thiết kế sáng tạo, là khâu quan trọng đem lại nhiều giá trị gia tăng cho sản phẩm. Nói về thực trạng thiết kế sản phẩm phục vụ du lịch tại Việt Nam, các sản phẩm quà tặng, lưu niệm còn nghèo nàn về mẫu mã, thiếu nét đặc trưng riêng, đặc biệt nhiều sản phẩm thiếu vắng nét thiết kế độc đáo và sự sáng tạo, quá nhiều sản phẩm tương tự nhau. Các sản phẩm phục vụ du lịch đa dạng, phong phú nhưng đôi khi thiếu đặc trưng riêng nên không kích thích được du khách mua sắm; ít có sản phẩm mang đậm văn hóa địa phương. Năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất-kinh doanh các sản phẩm phục vụ du lịch còn hạn chế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56357
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.196.68


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.