Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56357
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Xuân Quang-
dc.date.accessioned2021-06-28T02:18:29Z-
dc.date.available2021-06-28T02:18:29Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56357-
dc.description.abstractHiện nay, các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam có chất lượng tốt nhưng giá trị thu được chưa cao, một phần là do chưa có sự đầu tư thích đáng cho khâu thiết kế sáng tạo, là khâu quan trọng đem lại nhiều giá trị gia tăng cho sản phẩm. Nói về thực trạng thiết kế sản phẩm phục vụ du lịch tại Việt Nam, các sản phẩm quà tặng, lưu niệm còn nghèo nàn về mẫu mã, thiếu nét đặc trưng riêng, đặc biệt nhiều sản phẩm thiếu vắng nét thiết kế độc đáo và sự sáng tạo, quá nhiều sản phẩm tương tự nhau. Các sản phẩm phục vụ du lịch đa dạng, phong phú nhưng đôi khi thiếu đặc trưng riêng nên không kích thích được du khách mua sắm; ít có sản phẩm mang đậm văn hóa địa phương. Năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất-kinh doanh các sản phẩm phục vụ du lịch còn hạn chế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 520 .- Tr.41-43-
dc.subjectĐẩy mạnh phát triểnvi_VN
dc.subjectCác sản phẩm giá trị caovi_VN
dc.subjectPhục vụ du lịchvi_VN
dc.subjectTại tỉnh Quảng Bìnhvi_VN
dc.titleĐẩy mạnh phát triển các sản phẩm giá trị cao phục vụ du lịch tại tỉnh Quảng Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.69.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.