Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56381
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Hồng Kỳ | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Nhân | - |
dc.date.accessioned | 2021-06-28T03:12:31Z | - |
dc.date.available | 2021-06-28T03:12:31Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56381 | - |
dc.description.abstract | Trục turbine là chi tiết quan trọng trong cơ cấu tăng áp Turbocharger. Chi tiết này, đòi hỏi cơ tính, độ chính xác cao và chất lượng bề mặt cao để đảm bảo cho điều kiện làm việc với tốc độ và nhiệt độ rất cao. Bài báo này trình bảy kết quả nghiên cứu quá trình nhiệt luyện để đưa ra được bộ thông số tối ưu về giới hạn bền và độ cứng của thép 42CrMo làm trục Turbine của cơ cấu Turbocharger Model HX40W ứng dụng cho xe tải Dongfeng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .-Tr.159-165 | - |
dc.subject | Độ cứng | vi_VN |
dc.subject | Giới hạn bền | vi_VN |
dc.subject | Nhiệt luyện | vi_VN |
dc.subject | Ram | vi_VN |
dc.subject | Trục turbine | vi_VN |
dc.subject | Turbocharger | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu ảnh hưởng của chế độ ram cao đến cơ tính của thép 42CrMo làm trục Turbine | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.35 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.225.188 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.