Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56381
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Hồng Kỳ-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Nhân-
dc.date.accessioned2021-06-28T03:12:31Z-
dc.date.available2021-06-28T03:12:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56381-
dc.description.abstractTrục turbine là chi tiết quan trọng trong cơ cấu tăng áp Turbocharger. Chi tiết này, đòi hỏi cơ tính, độ chính xác cao và chất lượng bề mặt cao để đảm bảo cho điều kiện làm việc với tốc độ và nhiệt độ rất cao. Bài báo này trình bảy kết quả nghiên cứu quá trình nhiệt luyện để đưa ra được bộ thông số tối ưu về giới hạn bền và độ cứng của thép 42CrMo làm trục Turbine của cơ cấu Turbocharger Model HX40W ứng dụng cho xe tải Dongfeng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .-Tr.159-165-
dc.subjectĐộ cứngvi_VN
dc.subjectGiới hạn bềnvi_VN
dc.subjectNhiệt luyệnvi_VN
dc.subjectRamvi_VN
dc.subjectTrục turbinevi_VN
dc.subjectTurbochargervi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của chế độ ram cao đến cơ tính của thép 42CrMo làm trục Turbinevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.225.188


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.