Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56461
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Duy Hà-
dc.date.accessioned2021-06-28T09:38:27Z-
dc.date.available2021-06-28T09:38:27Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56461-
dc.description.abstractBài viết này đề cập đến thực trạng phát triển, những cơ hội và thách thức mà thị trường bán lẻ Việt Nam phải đối mặt hiện nay và phân tích khái quát các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của hệ thống bán lẻ Việt Nam, rút ra những kết quả đã đạt được và hạn chế dẫn đến việc các doanh nghiệp nội địa còn yếu thế hơn so với các doanh nghiệp bán lẻ từ nước ngoài. Từ đó, đưa ra một số hàm ý chính sách đối với Chính phủ và các doanh nghiệp bán lẻ trong nước nhằm năng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống bán lẻ Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 589 .- Tr.85-87-
dc.subjectHệ thống bán lẻvi_VN
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMột số vấn đề về năng lực cạnh tranh của hệ thống bán lẻ Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.218.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.