Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56503
Nhan đề: Phát triển thương mại điện tử trong các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ tại Viêt Nam
Tác giả: Trần, Thị Thập
Từ khoá: Thương mại điện tử
Phát triển thương mại điện tử
Doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 521 .- Tr.81-83
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xây dựng bộ tiêu chí đo lường mức độ phát triển Thương mại điện tử (TMĐT) của các doanh nghiệp (DN) kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam, vận dụng đo lường trên mẫu 222 DN với mục tiêu kết sinh được chỉ số phát triển TMĐT của từng DN và của nhóm DN tham gia khảo sát. Kết quả nghiên cứu đã xác định được một chỉ số biểu hiện mức độ phát triển TMĐT trong các DN kinh doanh bán lẻ, phát hiện những yếu tố tác động, từ đó đề xuất một số kiến nghị đối với phát triển TMĐT của các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56503
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.