Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56521
Nhan đề: Vai trò công tác quảng cáo trong mối quan hệ với hoạt động quan hệ công chúng của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ
Tác giả: Hoàng, Thị Bích Ngọc
Từ khoá: Vai trò công tác quảng cáo
Mối quan hệ
Hoạt động quan hệ công chúng
Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 521 .- Tr.92-94
Tóm tắt: Bảo hiểm nhân thọ là một trong những loại hình dịch vụ khá phức tạp do nội dung hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sử dụng khái niệm chuyên môn tương đối khó hiểu đối với công chúng. Do vậy, khách hàng cá nhân thường không chú ý đến hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mà dựa vào lời giải thích của đại lý bảo hiểm nhân thọ theo ngôn ngữ phổ thông. Một số đại lý bảo hiểm nhân thọ lợi dụng vấn đề này để tư vấn cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mà họ không hiểu, không cần và không có khả năng chi trả. Hiện tượng này có thể làm tăng doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ trong ngắn hạn nhưng sẽ để lại những hậu quả lâu dài đối với các công ty bảo hiểm nhân thọ. Những khách hàng đã mua bảo hiểm nhân thọ khi nhận ra họ bị tư vấn sai sẽ không còn tin tưởng vào các công ty bảo hiểm nhân thọ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56521
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.198.113


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.