Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56562
Nhan đề: Bưu điện Việt Nam và phát triển thương mại điện tử
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh An
Từ khoá: Thương mại điện tử
Doanh nghiệp bưu chính
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST)
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 522 .- Tr.19-21
Tóm tắt: Thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và năng lực cạnh tranh quốc gia, thúc đẩy quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST) là doanh nghiệp chủ đạo trong lĩnh vực bưu chính tại Việt Nam luôn tích cực đổi mới quản lý và tổ chức sản xuất kinh doanh đóng góp tích cực vào sự nghiệp CNH, HĐH đất nước. Bài viết này nghiên cứu đóng góp của VNPOST trong sự phát triển thương mại điện tử của Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56562
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.