Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56562
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh An-
dc.date.accessioned2021-06-29T07:11:57Z-
dc.date.available2021-06-29T07:11:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56562-
dc.description.abstractThương mại điện tử phát triển mạnh mẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và năng lực cạnh tranh quốc gia, thúc đẩy quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST) là doanh nghiệp chủ đạo trong lĩnh vực bưu chính tại Việt Nam luôn tích cực đổi mới quản lý và tổ chức sản xuất kinh doanh đóng góp tích cực vào sự nghiệp CNH, HĐH đất nước. Bài viết này nghiên cứu đóng góp của VNPOST trong sự phát triển thương mại điện tử của Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 522 .- Tr.19-21-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp bưu chínhvi_VN
dc.subjectTổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST)vi_VN
dc.titleBưu điện Việt Nam và phát triển thương mại điện tửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.