Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56565
Nhan đề: Các Trung tâm CSKH ngành Điện: Khẳng định vị thế thời công nghiệp 4.0
Từ khoá: Ngành Điện Việt Nam
Khẳng định vị thế
Cách mạng công nghiệp 4.0
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .-Tr.213-214
Tóm tắt: Không đơn thuần là đầu mối kết nối thông tin giữa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và khách hàng, các Trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) của EVN còn là “tuyến đầu” cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến, CSKH 24/7 trên không gian số - bất kể thời gian, không gian.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56565
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
551.34 kBAdobe PDF
Your IP: 18.119.133.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.