Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56565
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2021-06-29T07:16:38Z-
dc.date.available2021-06-29T07:16:38Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56565-
dc.description.abstractKhông đơn thuần là đầu mối kết nối thông tin giữa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và khách hàng, các Trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) của EVN còn là “tuyến đầu” cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến, CSKH 24/7 trên không gian số - bất kể thời gian, không gian.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .-Tr.213-214-
dc.subjectNgành Điện Việt Namvi_VN
dc.subjectKhẳng định vị thếvi_VN
dc.subjectCách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.titleCác Trung tâm CSKH ngành Điện: Khẳng định vị thế thời công nghiệp 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
551.34 kBAdobe PDF
Your IP: 52.14.49.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.