Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56639
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Lệ Huyền-
dc.date.accessioned2021-06-30T01:22:14Z-
dc.date.available2021-06-30T01:22:14Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56639-
dc.description.abstractTrong nhiều năm qua, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC), kiến nghị, phản ánh trên địa bàn tỉnh Phú Thọ luôn được lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo chính quyền các cấp quan tâm chỉ đạo, thực hiện đúng quy định pháp luật. Đáng chú ý, trong 02 năm 2017 - 2018, trên địa bàn tỉnh không phát sinh các vụ việc NTC phức tạp, kéo dài, đặc biệt là các vụ đông người kéo về Trung ương, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh tra;Số 12 .- Tr.38-41-
dc.subjectMột số kinh nghiệmvi_VN
dc.subjectTrong giải quyết các vụ việc khiếu nạivi_VN
dc.subjectTố cáo phức tạpvi_VN
dc.subjectKéo dài ở tỉnh Phú Thọvi_VN
dc.titleMột số kinh nghiệm trong giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài ở tỉnh Phú Thọvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.