Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56687
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Phương-
dc.date.accessioned2021-06-30T02:28:47Z-
dc.date.available2021-06-30T02:28:47Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-8617-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56687-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, các trường đại học có xu hướng phát triển đa ngành và nâng cao chất lượng đào tạo bằng nhiều giải pháp khác nhau, nhằm hướng tới một mô hình đào tạo đại học theo hướng ứng dụng. Tuy nhiên, việc tuyển sinh với chỉ tiêu lớn của một số ngành, đặc biệt là các ngành kiến trúc là nguyên nhân của việc chênh lệch về trình độ giữa sinh viên (SV) trúng tuyển là rất lớn. Căn cứ nghị quyết số 14/2005/ NQ-CP của Thủ tướng Chính phủ về việc đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục đại học việt Nam giai đoạn 2006-2020, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; Quy định về đào tạo chất lượng cao trình độ đại học ban hành kèm theo Thông tư số 23/2014/TT-BGDĐT ngày 18/7/2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; để đảm bảo chất lượng chuẩn đầu ra về đào tạo KTS, đồng thời tạo động lực cho các sv học tập có thành tích tốt, khuyến khích sự cạnh tranh lành mạnh trong quá trình học tập, nhiều trường xây dựng chương trình đào tạo chất lượng cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc;Số 283 .- Tr.43-45-
dc.subjectĐào tạo KTS chất lượng caovi_VN
dc.subjectXu hướng hội nhập quốc tếvi_VN
dc.titleĐào tạo KTS chất lượng cao theo xu hướng hội nhập quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kiến trúc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.