Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56713
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Ngô Ngọc Thu-
dc.contributor.authorĐặng, Quốc Vũ-
dc.date.accessioned2021-06-30T03:17:11Z-
dc.date.available2021-06-30T03:17:11Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56713-
dc.description.abstractNghiên cứu này trình bày cơ sở lý luận và mô hình các nhân tố tác động đến sự hài lòng người dân về chất lượng dịch vụ tư pháp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai. Thông qua tìm hiểu thực trạng nguồn lực tại Phòng Tư pháp, ủy ban Nhân dân các xã, thị trấn và khảo sát người dân về chất lượng dịch vụ tư pháp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, bài viết xác định được 05 yếu tố là sự đồng cảm và độ tin cậy của dịch vụ tư pháp đối với người dân; cơ sở vật chất; quy trình thủ tục và sự phục vụ của nhân viên ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ tư pháp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ tư pháp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 589 .- Tr.125-127-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectNgười dânvi_VN
dc.subjectDịch vụ tư phápvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectNhơn Trạchvi_VN
dc.subjectĐồng Naivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ tư pháp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Naivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.