Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56802
Nhan đề: EVNHHANOI tiên phong áp dụng trí tuệ nhân tạo chăm sóc khách hàng
Tác giả: Mai Thanh
Từ khoá: EVNHHANOI tiên phong
Chăm sóc khách hàng
Áp dụng trí tuệ nhân tạo
Cách mạng Công nghiệp 4.0
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 161+162 .- Tr.38
Tóm tắt: Hướng tới sự phát triển của Cách mạng Công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0), Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVN-HANOI) đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trong chăm sóc khách hàng (CSKH) và trở thành Tổng công ty phân phối điện đầu tiên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam áp dụng Chatbot phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56802
ISSN: 2354-1253
Bộ sưu tập: Năng lượng Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
762.08 kBAdobe PDF
Your IP: 3.133.145.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.