Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56802
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai Thanh-
dc.date.accessioned2021-07-01T03:16:31Z-
dc.date.available2021-07-01T03:16:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-1253-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56802-
dc.description.abstractHướng tới sự phát triển của Cách mạng Công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0), Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVN-HANOI) đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trong chăm sóc khách hàng (CSKH) và trở thành Tổng công ty phân phối điện đầu tiên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam áp dụng Chatbot phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 161+162 .- Tr.38-
dc.subjectEVNHHANOI tiên phongvi_VN
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi_VN
dc.subjectÁp dụng trí tuệ nhân tạovi_VN
dc.subjectCách mạng Công nghiệp 4.0vi_VN
dc.titleEVNHHANOI tiên phong áp dụng trí tuệ nhân tạo chăm sóc khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Năng lượng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
762.08 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.200.139


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.