Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56802
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorMai Thanh-
dc.date.accessioned2021-07-01T03:16:31Z-
dc.date.available2021-07-01T03:16:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-1253-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56802-
dc.description.abstractHướng tới sự phát triển của Cách mạng Công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0), Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVN-HANOI) đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trong chăm sóc khách hàng (CSKH) và trở thành Tổng công ty phân phối điện đầu tiên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam áp dụng Chatbot phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 161+162 .- Tr.38-
dc.subjectEVNHHANOI tiên phongvi_VN
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi_VN
dc.subjectÁp dụng trí tuệ nhân tạovi_VN
dc.subjectCách mạng Công nghiệp 4.0vi_VN
dc.titleEVNHHANOI tiên phong áp dụng trí tuệ nhân tạo chăm sóc khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Năng lượng Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
762.08 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.