Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56804
Nhan đề: Công ty điện lực Thanh Hóa lấy khách hàng làm trung tâm
Tác giả: Tuấn Anh
Từ khoá: Công ty điện lực Thanh Hóa
Lấy khách hàng làm trung tâm
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 161+162 .- Tr.40
Tóm tắt: Với việc "Lấy khách hàng làm trung tâm" trong những năm qua, Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã không ngừng nỗ lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp, từng bước hình thành nếp ứng xử văn minh - văn hóa - trách nhiệm - thân thiện trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56804
ISSN: 2354-1253
Bộ sưu tập: Năng lượng Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
676.82 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.25.183


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.