Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56804
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTuấn Anh-
dc.date.accessioned2021-07-01T03:19:43Z-
dc.date.available2021-07-01T03:19:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-1253-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56804-
dc.description.abstractVới việc "Lấy khách hàng làm trung tâm" trong những năm qua, Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã không ngừng nỗ lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp, từng bước hình thành nếp ứng xử văn minh - văn hóa - trách nhiệm - thân thiện trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và chăm sóc khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 161+162 .- Tr.40-
dc.subjectCông ty điện lực Thanh Hóavi_VN
dc.subjectLấy khách hàng làm trung tâmvi_VN
dc.titleCông ty điện lực Thanh Hóa lấy khách hàng làm trung tâmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Năng lượng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
676.82 kBAdobe PDF
Your IP: 18.116.8.83


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.