Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56835
Title: PC Quản Ninh hướng đến dịch vụ ngày càng hoàn hảo
Authors: Phan, Thanh Dũng
Trần, Vũ Thìn
Keywords: PC Quản Ninh
Hướng đến dịch vụ
Ngày càng hoàn hảo
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 163 .- Tr.38-40
Abstract: Theo kết quả khảo sát của Tổ chức đánh giá độc lâp- Công ty CP Tư vấn quản lý OCD khảo sát về mức đọ hài lòng của khác hàng sử dụng điện đối với Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) là 8,23 điểm (theo thang điểm 10). Đây là một kết quả hết sức khả quan, khẳng định những nỗ lực của trên 1.000 cán bộ công nhân viên (CBCNV) PC Quảng Ninh trong sản xuất, kinh dianh, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng hoàn hảo. Để hiểu sâu hơn những kết quả nổi bật của PC Quảng Ninh đạt được trong thời gian qua, Tạp chí Năng lượng Việt Nam đã có cuộc phỏng vấn ông Vũ Đình Tân- Phó giám đốc PC Quảng Ninh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56835
ISSN: 2354-1253
Appears in Collections:Năng lượng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.151.11


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.