Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56835
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thanh Dũng-
dc.contributor.authorTrần, Vũ Thìn-
dc.date.accessioned2021-07-01T07:46:27Z-
dc.date.available2021-07-01T07:46:27Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-1253-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56835-
dc.description.abstractTheo kết quả khảo sát của Tổ chức đánh giá độc lâp- Công ty CP Tư vấn quản lý OCD khảo sát về mức đọ hài lòng của khác hàng sử dụng điện đối với Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) là 8,23 điểm (theo thang điểm 10). Đây là một kết quả hết sức khả quan, khẳng định những nỗ lực của trên 1.000 cán bộ công nhân viên (CBCNV) PC Quảng Ninh trong sản xuất, kinh dianh, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng hoàn hảo. Để hiểu sâu hơn những kết quả nổi bật của PC Quảng Ninh đạt được trong thời gian qua, Tạp chí Năng lượng Việt Nam đã có cuộc phỏng vấn ông Vũ Đình Tân- Phó giám đốc PC Quảng Ninh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 163 .- Tr.38-40-
dc.subjectPC Quản Ninhvi_VN
dc.subjectHướng đến dịch vụvi_VN
dc.subjectNgày càng hoàn hảovi_VN
dc.titlePC Quản Ninh hướng đến dịch vụ ngày càng hoàn hảovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Năng lượng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.105.164


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.