Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56859
Nhan đề: Đánh giá mức độ sử dụng các chiến lược sư phạm thông minh trong lĩnh vực giáo dục kỹ thuật"
Tác giả: Bùi, Thị Thúy Hằng
Từ khoá: Sư phạm thông minh
Công nghệ tiên tiến
Giáo dục kỹ thuật
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) .-Tr.29-33
Tóm tắt: Các công nghệ thông minh, thiết bị hiện đại, hệ thống phần cứng và phần mềm đã tạo ra những cơ hội chưa từng có cho các tổ chức giáo dục và đào tạo thực hiện những tiếp cận mới trong giảng dạy, cung cấp dịch vụ thông minh, thiết lập giảng đường, phòng học và phòng thí nghiệm hiện đại công nghệ cao. Trên bình diện thế giới, rất nhiều quốc gia đã tham gia vào dự án giáo dục thông minh như: Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Úc, New York (Mỹ), Phần Lan, United Arab Emirates (UAE). Mục tiêu của những dự án này là cải tiến hệ thống giáo dục theo hướng tập trung vào người học thông qua áp dụng các thành tựu của khoa học giáo dục và công nghệ tối tân để khuyến khích người học phát triển sự sáng tạo, tư duy phân tích và đổi mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56859
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.192.196


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.