Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56859
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Thúy Hằng-
dc.date.accessioned2021-07-01T08:12:45Z-
dc.date.available2021-07-01T08:12:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56859-
dc.description.abstractCác công nghệ thông minh, thiết bị hiện đại, hệ thống phần cứng và phần mềm đã tạo ra những cơ hội chưa từng có cho các tổ chức giáo dục và đào tạo thực hiện những tiếp cận mới trong giảng dạy, cung cấp dịch vụ thông minh, thiết lập giảng đường, phòng học và phòng thí nghiệm hiện đại công nghệ cao. Trên bình diện thế giới, rất nhiều quốc gia đã tham gia vào dự án giáo dục thông minh như: Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Úc, New York (Mỹ), Phần Lan, United Arab Emirates (UAE). Mục tiêu của những dự án này là cải tiến hệ thống giáo dục theo hướng tập trung vào người học thông qua áp dụng các thành tựu của khoa học giáo dục và công nghệ tối tân để khuyến khích người học phát triển sự sáng tạo, tư duy phân tích và đổi mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) .-Tr.29-33-
dc.subjectSư phạm thông minhvi_VN
dc.subjectCông nghệ tiên tiếnvi_VN
dc.subjectGiáo dục kỹ thuậtvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ sử dụng các chiến lược sư phạm thông minh trong lĩnh vực giáo dục kỹ thuật"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.114.73


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.