Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56868
Nhan đề: | Áp dụng mô hình tư duy thiết kế nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm cho sinh viên kỹ thuật |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Huyền |
Từ khoá: | Tư duy thiết kế Giải quyết vấn đề Làm việc theo nhóm |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) .-Tr.39-44 |
Tóm tắt: | "Design thinking" hay tư duy thiết kế là một mô hình được tạo ra để giúp con người thiết kế giải pháp cho một vấn đề nào đó. Nó cho phép người ta rà soát toàn diện vấn đề và tư duy thích hợp để tìm ra một giải pháp tối ưu. Với cách học giải quyết vấn đề thông thường, sinh viên thường chỉ được học phân tích vấn đề ở mặt bề nổi để giải quyết. Ngược lại, nguyên lý của Design Thinking đặt con người làm trung tâm của mọi sản phẩm hay giải pháp. Nó khuyến khích người ta nhìn vấn đề ở nhiều góc độ, qua đó, tạo ra những sản phẩm có tính hữu dụng cao cho người dùng. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56868 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.58 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.91.130 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.